Monday, December 13, 2010

What's the reason behind Angelica Panganiban rants in Twitter?

After Christine Reyes outburst in Twitter its Angelica Panganiban's turn this time round.

Here is some excerpts of Angelica Tweet and  a lot of people wonder why she is mad and whats the reason behind the rants...Could it be Ogie Diaz one of the reason?

Excerpts of Angelica Panganiban tweets!!!!

 Angelica Panganiban 
Ganda ng status ko sa pezbuk! Pag dito ko nilagay baka meeting kagad ako bukas. Haha!!!
 
 Angelica Panganiban 
Kaya d umuunlad eh... Palakasan lang.. Palakaan!!! Echusera! Mapapansin ka lang pag galit ka na talaga. Kailangan pa bang umabot dun..
 
 Angelica Panganiban 
Naloloka ko... Ang important ko!!! Grabe! Damang dama ko sa pagpapahalaga nyo sakin. Palakasan talaga dito sa infustriyang to!!

 Angelica Panganiban 
Nakakatawa ang mga tao. :) plastic. Pag nakita ka, anak anakan ka. Pag nakatalikod ka demonyita ka. Oh well. Showwwwbeeezzz!!!
 
 Angelica Panganiban 
Kung d mo alam kung ano pinanggagalingan ko, wag kang maki-join :) d naman hinihingi opinion mo. As if importante :) sino ka ba?
 
 Angelica Panganiban 
May say ka ba? Paki explain nga posisyon mo. Para lang ma double check ko kung bakit ka affected? Ayan.... Dada kasi ng dada...
 
 Angelica Panganiban 
Aysus!!!! Bagong taon na. Bagong buhay ka na. May lalabas ditong guilty :) im sure!!!
 
 Angelica Panganiban 
Sabi ni @ wag na daw ako magalit :) kaya hindi na :) ganun ako kadali kausap. Kung may problema ka sabihin mo sa pez kong maganda.
 
 Angelica Panganiban 
@ 
@ diba? Okray? Feeling close. Parang alam ang pinanghuhugutan ko. O ayan pinalaki na nya. Kajoin na sya.
 
 Angelica Panganiban 
@ 
@ mama ogz!! Natatawa ko sayo. Pati yung nakikijoin sa angst ko bibnblind item mo na :) hulaan ko ba? Baka manalo ako :)
 
 Angelica Panganiban 
@ 
@ tanong mo muna sya kung kakayain nyang magulo mundo nya :)
 
 Angelica Panganiban 
Matutulog na ko! Galit na sakin si @ :) tutok sya sakin! Bukas ibang araw na. Naka move on na ko im sure :) nasaktan lang ako ngayon
 
 Angelica Panganiban 
Pano ko matutulog?! Eh ang busy ng twitter ko!! D sya sikat! D kilala! Walang posisyon d artista! Yan ang clue. Ok na? Tulog na ba ko?
 
 Angelica Panganiban 
Naloloka ko!!!! Confirmed!!! Mga bakla!!!
 
 Angelica Panganiban 
Ayun na... Nadurog naman ako.. Akala ko mabait ka sakin. Isa ka lang din pala sa mga plastikera ng industriya. Sana magpaliwanag ka someday.
 
 Angelica Panganiban 
Nasaktan ako. Kasi apektado ka. Gusto ko malaman bakit mo ginawa sakin yun. Maiintindihan ko. Magpapasko naman na.
 
 Angelica Panganiban 
Kilala ko ng mga tao na napaka totoo. Wala akong tinatago. Ultimo pagkatao ko. San ako nagmula. Sana ikaw pagkaharap ko, totoo din.
 

No comments:

Post a Comment