Friday, October 29, 2010

Ervic Vijandre pour his heart out in Philippine Survivor Celebrity Edition




For those who have watch Celebrity Edition of Survivor Philippines last night  Ervic Vijandre an ex of Marian Rivera pour his heart out when asked by Richard Gutierrez  "Anong mas matimbang, 3 Million Pesos o Karangalan na maging Sole Survivor"? 

 "Ang hirap kasi na makikilala ka na si Ervic yan.. yan yung EX ni ano.. nakakainis pa minsan, tatawagin kang Dingdong, tatawagin kang Marimar... Halos masira na ang ulo mo, akala nila nakakatawa pag tinawag kang ganun,"
  - Ervic

And for those who have not seen the reality show last night here's the transcript of Last Night's tribal council (conversation between Ervic & Chard only)

Richard: 3 Million Pesos o ang karangalan na maging kauna unahang celebrity sole survivor? 


Ervic: Ung 3 million kc kung sa akin mapupunta un malaki maitutulong nun sa family ko siyempre di naman ako katulad nung lahat dito na artista pagbalik may tapings , sa akin kc ang iniisip ko pag nakuha ko ung  3 million ipapaStop ko na magtrabaho ung mommy ko tapos bibigyan ko na lang siya ng negosyo dun sa premyong makukuha ko and tapos isesave ko ung pera para sa sarili ko para sa future ko. Parang sakto nga eh mahalaga sa akin ung karangalan na makuha ung titulo na sole survivor kc HINDI NAMAN SA GUSTO KONG SUMIKAT pero ang hirap lang kc na kada may makikilala ko ‘kala mo makikila ka na si Ervic yan, pero ang sasabihin yan ung ex ni ano, yan si ex, ex ex ex, Nakakakainis pag minsan kapag tatawagin ka pang Dingdong o kaya tatawagin ka pang Marimar, alam mo ung pinagdaanan ko kc parang halos masira na ung ulo mo tapos ung mga tao akala nila nakakatawa pag tinawag kang ganun.


Richard: So para sa iyo ang karangalan mahalaga rin?

Ervic: Parehas lang eh… Kailangan ko din ung pera pero feeling ko pantay sila nung karangalan na makakatulong sa pagkatao ko na pag nakita ako hindi na ako aasarin ng ganun … Hindi nila alam ung pinagdaanan ko eh, tapos gagawin ka pang niloko, parang …................................   next question …


Will Ervic Vijandre can move out of the shadow of being the ex of famous Marian Rivera? but being in Celebrity Edition of Survivor Philippines is already a plus factor for him to make a name in the entertainment industry.

No comments:

Post a Comment